Nhân ái

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Tam trú tại TP. Buôn Ma Thuột.

Ngày 2/8, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Ea Tam tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Tam – Tổ dân phố 7, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Từ sự giới thiệu của địa phương, Điện lực Nam Buôn Ma Thuột cùng nguồn kinh phí hỗ trợ của EVNCPC, PC Đắk Lắk đã lựa chọn gia đình ông Lê Văn Tam là một trong năm hộ được xây dựng nhà tình nghĩa đợt này. Ông Tam thuộc diện hộ nghèo, có 3 con nhỏ hiện đang tuổi đến trường, kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào việc buôn bán của vợ tại chợ. Căn nhà trước đó của gia đình rất nhỏ, không đủ chỗ sinh hoạt cho gia đình 5 người và đã xuống cấp, không bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Sau hơn hai tháng thi công, từ số tiền 60 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của Tổng công ty hỗ trợ, gia đình ông Tam vay mượn thêm để hoàn thành việc xây dựng nhà ở với diện tích sử dụng hơn 100m2. Trong dịp này, PC Đắk Lắk cũng tặng thêm gia đình tivi để có thêm tiện ích sử dụng trong căn nhà mới.

Thực hiện nghi thức bàn giao nhà cho gia đình ông Lê Văn Tam.

Căn nhà được xây dựng và bàn giao ngay trước mùa mưa bão năm 2023 giúp gia đình ông Lê Văn Tam có được một mái ấm khang trang, ấm cúng cũng như có thêm động lực vượt qua những khó khăn trước mắt, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: X.H

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP