Giải trí

'Bạn gái mới' của Phùng Ngọc Huy là ai?

Bất ngờ xuất hiện giữa tâm bão Phùng Ngọc Huy bị ném đá, gán tội bội bạc, dù không khẳng định có mối quan hệ yêu đương với Phùng Ngọc Huy, nhưng Đan Kim lại minh oan cho anh, và kéo dư luận đặt câu hỏi cô là ai?

Những ngày qua, thông tin Mai Phương một nữ diễn viên đa tài, một người mẹ đơn thân bất ngờ mắc phải căn bệnh hiểm nghèo quái ác khiến công chúng bàng hoàng, và câu chuyện công chúng càng thương xót cho cô bao nhiêu, họ lại vô tình lên án Phùng Ngọc Huy bấy nhiêu, bởi anh từng là "người cũ" của Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy bị "ném đá" liên tục vì bị cho rằng đã phụ bạc Mai Phương.

Giữa tâm bão dư luận, bất ngờ xuất hiện người đẹp, ca sĩ Đan Kim, người được cho là "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy, đã lên tiếng bênh anh, cho rằng Huy có lỗi khổ tâm riêng khó nói. Vì thế, dư luận cũng lập tức quan tâm, Đan Kim là ai? Dù cô lên tiếng khẳng định, mình với Phùng Ngọc Huy chỉ là tri kỷ, cô không liên quan đến mối quan hệ trước đây của Ngọc Huy và Mai Phương.

Đan Kim khẳng định cô và Phùng Ngọc Huy chỉ là tri kỷ.

Được biết, cách đây hơn 10 năm, Đan Kim đã rất quen thuộc với công chúng yêu nhạc Việt và là một ca sĩ có mặt khắp trung tâm ca nhạc lớn, nhỏ, phòng trà tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi sang Mỹ định cư, cô cũng trở thành gương mặt đắt show và hot nhất lúc bấy giờ khi sở hữu giọng hát đầy nội lực, vóc dáng đẹp và vũ đạo vô cùng bắt mắt.

Bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Đan Kim thường xuyên diện những trang phục trễ nải, khéo
khoe vóc dáng căng đầy của mình.

Đan Kim cho biết cô từng gặp Mai Phương và thấy nữ diễn viên là người sống nội tâm, tình cảm.

Dù không quá thân thiết nhưng khi biết tin Mai Phương bị ung thư, Đan Kim đã gọi điện về hỏi thăm Mai Phương và kêu gọi mọi người giúp đỡ cho Mai Phương.

Tuy nhiên việc kêu gọi mọi người giúp đỡ Mai Phương của Đan Kim lại bị hiểu sai và kéo theo bao rắc rối cho cô.

Nữ ca sĩ những ngày qua liên tục bị ném đá dữ dội, đã phải lên tiếng thanh minh cho không chỉ mình mà còn cả bạn thân Phùng Ngọc Huy.

Bạn gái tin đồn khẳng định Phùng Ngọc Huy đang rất suy sụp, buồn và khóc rất nhiều.

Tác giả: Hoàng Vy

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP