Thế giới

Bắn chết nữ nhân viên phục vụ vì cho quá nhiều sốt bánh mì

Cho rằng nữ nhân viên phục vụ phết quá nhiều sốt vào bánh mì, người đàn ông Mỹ đã nổ súng bắn chết người tại nhà hàng Subway ở thành phố Atlanta.

Nghi phạm 36 tuổi bị bắt gần nhà hàng Subway ở trung tâm thành phố Atlanta sau khi nổ súng bắn chết nữ nhân viên nhà hàng Subway, phó cảnh sát trưởng Charles Hampton Jr. hôm 27/6 cho hay. "Đây là một tình huống bi thảm, không nhất thiết phải xảy ra", Hampton nói.

Cảnh sát cho biết nghi phạm tranh cãi với hai nữ nhân viên nhà hàng Subway vào chiều 26/6, trước khi nổ súng bắn chết nạn nhân 26 tuổi thiệt mạng tại chỗ. Người còn lại, 24 tuổi, bị bắn ngay trước mặt đứa con 5 tuổi và đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.

Cảnh sát phong tỏa khu vực bên ngoài cửa hàng Subway ở Atlanta hôm 26/6.

"Thật đau lòng khi biết nữ nhân viên 26 tuổi không còn sống nữa", cảnh sát trưởng Hampton nói. "Tôi vô cùng tức giận khi một cá nhân sở hữu vũ khí có quyền quyết định bắn chết người để giải quyết tranh cãi liên quan đến một chiếc bánh mì".

Cảnh sát chưa công bố danh tính nghi phạm do cuộc điều tra đang diễn ra.

Willie Glenn, đồng sở hữu nhà hàng, cho biết rất đau lòng khi "có người nổ súng vào người khác chỉ vì bánh mì bị cho quá nhiều sốt mayonnaise".

Ông cho hay cả hai nạn nhân bắt đầu làm việc trong quán từ đầu tháng và được coi là "nhân viên gương mẫu".

Darin Schierbaum, quyền cảnh sát trưởng Atlanta, cho hay những tranh cãi nhỏ nhặt là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới các vụ giết người ở thành phố trong năm 2022.

"Chúng ta có thể triệt phá các băng nhóm ma túy, bạo lực, cướp bóc, nhưng không thể ngăn một người đang nổi điên vì có quá nhiều sốt mayonnaise trên bánh mì", ông nói.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hồi đầu tháng 5 công bố số liệu cho thấy nước này năm 2021 ghi nhận 61 vụ xả súng, cao nhất trong hơn 20 năm, khiến 103 người chết và 140 người bị thương.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP