Số hóa

Bản cập nhật mới nhất của Windows sẽ ra mắt tháng 10

Microsoft cho biết, bản cập nhật mới sẽ có tên là Windows 10 October 2018 Update và sớm đến tay người dùng vào tháng sau.

Theo The Verge, hôm 31/8, hãng công nghệ Microsoft vừa chính thức công bố tên bản cập nhật Windows 10 tiếp theo sau quãng thời gian ấp ủ phát triển.

Theo đó, bản cập nhật có tên mã Redstone 5 sẽ có tên chính thức là Windows 10 October 2018 Update, sẽ ra mắt vào sớm ra mắt trong tháng 10.

Bản cập nhật này sẽ bao gồm một số tính năng mới cho các thiết bị được hỗ trợ, bao gồm clipboard đám mây mới đồng bộ trên các máy, phiên bản File Explorer nền tối, công cụ snipping mới, cải tiến cho trình duyệt Microsoft Edge và thông tin hiệu suất trong Xbox Game Bar.

Microsoft dự kiến ​​sẽ hoàn thiện công đoạn phát triển bản cập nhật vào cuối tháng 9 này và nó sẽ có sẵn cho người dùng Windows Insiders vào đầu tháng 10 trước khi đến với người dùng thông thường.

Microsoft hiện đang tập trung vào bản cập nhật Windows 10 tiếp theo, có tên mã là 19H1. Bản cập nhật mới nhất có thể sẽ ra mắt vào tháng 4/2019 dù công ty chưa tiết lộ những tính năng quan trọng đi kèm.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP