Giải trí

Bạch Lộc và người tình chuẩn bị công bố tin vui, fan rần rần ăn mừng vì đẹp đôi

Nghi vấn Bạch Lộc sắp công khai người tình, lại còn có luôn đặc quyền này khiến bao cặp đôi diễn viên phải ghen tị.

Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính hiện đang là một trong những bộ ngôn tình chuyển thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ. Được đánh giá là một trong những màn kết hợp đáng trông chờ nhất màn ảnh xứ Trung 2023, Dĩ Ái Vi Doanh được cho là cơ hội lớn để cả Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bứt phá lên tầm cao mới.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh đã ấn định lịch lên sóng. Cụ thể, phim của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ dự kiến sẽ lên sóng trong khung giờ vàng của Truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng Mango TV vào cuối tháng 10. Như vậy, sau khoảng thời gian dài sau khi đóng máy, Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ có khả năng sắp được lên sóng.

Ngay sau khi tin tức này xuất hiện, nhiều khán giả đã tỏ ra rất vui mừng và mong chờ. Lý do là bởi mặc dù chưa lên sóng nhưng bộ phim đã vướng phải không ít những lùm xùm. Nghiêm trọng nhất chắc hẳn phải kể đến những vụ việc xoay quanh Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Từ lúc đoàn phim công bố dự án, fan của hai diễn viên chính đã bùng nổ những trận tranh cãi kịch liệt, trong đó fan của Vương Hạc Đệ không chịu việc nam diễn viên chịu phiên 2 so với Bạch Lộc.

Thậm chí còn từng có thông tin Vương Hạc Đệ bị ép "đất diễn", cả bộ phim có chưa đến 4% tổng số cảnh quay. Đã vậy, Vu Chính còn "đổ dầu vào lửa" khi khẳng định trước giờ không quan tâm vấn đề phiên vị của "gà cưng". Thế nhưng khi bị hỏi về chuyện Bạch Lộc giữ phiên 1, Vu Chính đã bảo rằng từ khi nhận phim đã thế rồi.

Những tin đồn bủa vây Dĩ Ái Vi Doanh không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng lên sóng của phim. Tuy nhiên, nó lại tác động trực tiếp tới chất lượng của phim khi lên sóng. Dẫu vậy, tin tức phim mới của Bạch Lộc có khả năng được lên sóng vào cuối tháng 10 vẫn đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tác giả: Bình Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP