Pháp luật

Ba người tử vong sau vụ nổ súng kinh hoàng tại nhà riêng

Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng khoảng 50 tuổi nghi bị một đối tượng nổ súng bắn tử vong ngay tại nhà riêng, sau đó đối tượng này đã tự sát.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Phạm Quang).

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, hậu quả khiến 3 người tử vong.

Khi đó, người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, rồi phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng (Ảnh: Báo Điện Biên)

Trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân dẫn đến tử vong. Hiện nay, Công an tỉnh Điện Biên đang giao cho các lực lượng chức năng, cùng với Viện Kiểm sát, pháp y, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trả lời phỏng vấn báo chí tại hiện trường (Ảnh: Báo Điện Biên).

Sáng ngày 15/8, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết: “Người vợ tên là Lý, chồng tên là Vụ, khoảng 50 tuổi. Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ngay tại nhà riêng của đôi vợ chồng xấu số. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Tôi cũng đang trực tiếp có mặt tại hiện trường".

Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP