Xã hội

Bà ngoại bé gái 5 tuổi bị ném xuống sông: "Nó ném con nó xong, nó tỉnh bơ đến đồn công an"

“Tôi cứ tưởng là con rể bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Sao nó lại nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế”, bà Lương thất thần kể lại.

Người thân và hàng xóm vẫn còn đang bàng hoàng về sự việc anh Trần Văn Viên (SN 1992, trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) vì ghen tuông với vợ mà nhẫn tâm ném con gái là Trần Lê Yến V. (SN 2017) xuống sông.

Sáng nay (17/2), rất đông người dân tập trung trước nhà bà nội của nạn nhân, nơi đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé gái để bàn tán về vụ việc. Trong nhà, người thân của cháu dường như suy sụp hoàn toàn bởi bi kịch vừa ập đến với gia đình.

Hàng xóm, người thân đến chia buồn với gia đình bà Lương.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của cháu V.) cho biết, khoảng 19 giờ tối qua, bé V. đang ở nhà với vợ chồng bà thì thấy con rể (nghi phạm Trần Văn Viên) sang nhà chơi trong trạng thái say.

“Lúc này, tôi đang xem TV thì anh Viên tiến lại cõng con gái đi. Thời điểm Viên bế cháu ngoại tôi đi thì bé vẫn đang ôm con búp bê mà cha mới mua tặng mình hôm qua và trên tay còn đang cầm bình sữa. Tôi cứ tưởng là con rể bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Tuy nhiên, không ngờ đó lại là lần cuối bà gặp mặt đứa cháu ngoại của mình. Sao nó lại nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế”, bà Lương thất thần kể lại.

Cũng theo bà Lương, con rể và con gái của bà sống không hạnh phúc, hòa thuận nên khoảng 1 năm nay, con gái của bà vào Sài Gòn làm công nhân may, còn Viên làm ngư dân đi biển dài ngày. Từ nhỏ, cháu V. đang sống cùng ông bà ngoại và 1 tay bà chăm sóc, nuôi nấng.

Khu vực cháu bé bị ném xuống.

“Nó ném con nó xong, rồi nó tỉnh bơ đến đồn công an trình báo…Trời ơi! Mới hôm qua cháu còn chơi đùa với tôi, còn hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác là chính là cha ruột của nó nữa chứ, trời ơi là trời!”, bà Lương khóc nghẹn.

Trước đó, được cho là do cãi nhau với vợ, ghen tuông nên tối 16/2, Trần Văn Viên (1992) nhẫn tâm bồng cô con gái 5 tuổi là Trần Lê Yến V. vứt xuống sông Trường Giang. Đến khoảng 00h15 ngày 17/2 thì lực lượng chức năng đã tìm được thi thể em và đưa lên bờ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP