Pháp luật

Bà chủ nhà xe bị hai thanh niên lạ mặt đánh đập dã man

Nhóm đối tượng lạ mặt bất ngờ xuất hiện vào tận nhà đánh đập bà Hường một cách dã man, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Ngày 4/6, thông tin từ công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, hiện tại đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan làm rõ vụ gây rối trật tự vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định bà Nguyễn Thị Hường chủ nhà xe Hùng Hường ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Một trong số các đối tượng đánh đập dã man bà chủ nhà xe (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên các trang mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh được camera an ninh của gia đình nhà xe Hùng Hường ghi lại cảnh một nhóm người lạ mặt xông vào gia đình bà Nguyễn Thị Hường vào ngày 30/5, Hai đối tượng đã đấm vào người, mặt của bà Hường một cách dã man. Thậm chí có thời điểm nạn nhân đã gục xuống những người này vẫn không buông tha.

Theo người chia sẻ video này trên mạng xã hội, có thể nguyên nhân dẫn đến vụ việc bà Hường bị hành hung dã man là vì mâu thuẫn trong việc hoạt động kinh doanh xe khách.

Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng trên nạn nhân chỉ biết van lạy, xin tha. Những người xung quanh cũng không dám vào can ngăn. Sau khi hành hùng bà Hường khiến nạn nhân nằm bệt dưới nền nhà những đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển đến bệnh viện Quốc tế Vinh điều trị. Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành lập tức vào cuộc làm rõ sự việc.

Hiện tại công an huyện Yên Thành đã xác định rõ các đối tượng gây án đồng thời triệu tập đến cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Yên Thành tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP