Giải trí

Bà bầu của C. Ronaldo mặc váy vừa ngắn vừa bó

Người đẹp Georgina Rodriguez với bụng bầu 7 tháng, say sưa nói chuyện trên ban công trong kỳ nghỉ mới đây.

Trong loạt ảnh mới trên The Sun, bà bầu 22 tuổi bụng to vượt mặt nhưng vãn mặc váy vừa ngắn vừa bó, đan dây sexy bên đùi.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Georgina Rodriguez sẽ sinh con vào cuối tháng 10. Dù mang bầu ở những tháng cuối, bạn gái siêu sao Real không tăng cân nhiều, thân hình vẫn gọn gàng.

Người đẹp say sưa nói chuyện điện thoại trên ban công.

Chân dài xinh đẹp mang bầu khi không có người thân ở bên cạnh. Georgina Rodriguez được cho là thân thiết với gia đình C. Ronaldo hơn cả nhà mình vì bố mẹ cô đã ly dị, mỗi người sống một nơi. Tình cảm gia đình của người đẹp cũng không thắm thiết.

Trong bức ảnh gia đình siêu sao Bồ Đào Nha đăng lên hôm đầu tuần, Georgina Rodriguez khéo giấu bụng khi bế một trong hai bé song sinh của CR7. Em bé trong bụng là con đầu lòng của người đẹp nhưng là con thứ 4 của Cầu thủ hay nhất thế giới 2016.

Bạn gái C. Ronaldo bị đồn mang bầu từ tháng 5 khi vòng hai của người đẹp to lên bất thường. Tuy nhiên cả siêu sao 32 tuổi và Georgina Rodriguez không lên tiếng.

Giữa tháng 7, tuyển thủ Bồ Đào Nha mới chính thức xác nhận sắp có thêm con sau khi vừa đón cặp song sinh Eva và Mateo. Georgina Rodriguez cũng lần đầu khoe ảnh bụng bầu trên tạp chí Hola sau khi bạn trai khẳng định tin mang thai.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: C. Ronaldo , bà bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP