Giải trí

Armin van Buuren - Huyền thoại nhạc Trance quay trở lại Việt Nam

Ban tổ chức chương trình đã đưa ra thông tin chính thức việc ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Armin Van Buuren quay trở lại Việt Nam và trình diễn một đêm duy nhất tại TPHCM.

Ngày 15/11, tại TPHCM đã diễn ra buổi công bố chính thức đêm nhạc của DJ đứng thứ 3 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới - Armin Van Buuren sẽ biểu diễn tại Việt Nam.

Anh sẽ biểu diễn trong chương trình “Armin van Buuren by VinaPhone” một đêm duy nhất tại TPHCM vào ngày 14/12/2017. Và Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được Armin lựa chọn để trình diễn trong chuyến lưu diễn trong tháng 12 này.

Armin van Buuren luôn là nghệ sĩ được yêu thích nhất của dòng nhạc Trance và liên tục giữ vị trí số 1 của bảng xếp hạng các DJ uy tín. Trong danh sách Top100 DJMag 2017 công bố vào 22/10 vừa qua, Armin van Buuren giữ vị trí thứ 3 và là DJ nhạc Trance có vị trí cao nhất 2017. Đặc biệt, huyền thoại DJ người Hà Lan này đã đứng trong top bảng xếp hạng suốt 16 năm liên tục vừa qua.

Cuối năm 2015, Armin van Buuren đã có màn biểu diễn rất thành công tại Hà Nội. Sự kiện này được coi là cột mốc đáng nhớ của các lễ hội âm nhạc điện tử Việt Nam, cũng như mở ra cực kì giai đoạn phát triển của các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời.

Với tình cảm khán giả Việt Nam dành cho Armin, DJ người Hà Lan lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong tour diễn tháng 12 vòng quanh châu Á trước khi anh sang Malaysia, Ấn Độ và quay trở về Mỹ. Armin van Buuren cũng sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam.

Ngoài sự góp mặt của Armin van Buuren, chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ DJ khác là W&W, Sunnery James và Ryan Maciano.

Về phía Việt Nam, các nghệ sĩ DJ sẽ có sự góp mặt của Nimbia, Mike Hào, Tuấn Cruise, Minh Trí sẽ đồng hành cùng các pre-show ở Hà Nội và TPHCM cho đến tận đêm diễn chính thức. Sân khấu của chương trình được xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ và hướng tới tương lai.

Đây cũng là một trong các sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay: chiều cao lên tới 20 mét và dài 90 mét cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp do các chuyên gia nước ngoài thiết lập.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP