Thể thao

Argentina tới World Cup 2018 bằng máy bay xa xỉ, siêu hiện đại!

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) quyết định chi đậm bằng việc thuê chiếc máy bay Airbus A340 đã được “độ” nội thất, để giúp Messi và đồng đội đi lại thuận tiện trong trong dịp World Cup 2018.

Nội thất hiện đại và sang trọng của chiếc Airbus A340 phục vụ tuyển Argentina

Tuyển Argentina đã nói lời tạm biệt cổ động viên nhà bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Haiti trong trận cầu giao hữu diễn ra rạng sáng nay (30/5) trên sân La Bombonera, Buenos Aires. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ rời Argentina bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp Vàng Thế giới.

Trước khi tới Nga dự World Cup 2018 với tư cách là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, Argentina sẽ tới Barcelona và có ít ngày tập luyện tại đây, trước khi tham dự trận đấu giao hữu với Israel tại Jerusalem.

Với quãng đường di chuyển rất dài, AFA đã quyết định thuê chiếc máy bay hiện đại Airbus A340 để phục vụ đội nhà. Chiếc máy bay thương mại này có thể chở tới 350 khách nhưng được “độ” lại thành 90 chỗ ngồi, tạo ra không gian rất rộng rãi, thoải mái.

Máy bay còn được trang bị wifi, ghế ngủ, các thiết bị giải trí hàng đầu để phục vụ các cầu thủ. AFA hiện từ chối tiết lộ chi phí thuê máy bay để phục vụ đội tuyển Argentina.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: vnmedia.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP