Số hóa

Apple tự tin khẳng định tai nghe AirPods sẽ khó rớt khi đeo

Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook nói rằng mọi người không nên cảm thấy lo lắng về việc có thể bị thất lạc khi sử dụng tai nghe không dây AirPods.


Thiết kế của AirPods khiến nhiều người lo lắng sẽ dễ dàng làm rớt nó khỏi tai khi đeo. Ảnh: AFP
Theo Fortune, Tim Cook còn khẳng định rằng ông thậm chí đã sử dụng AirPods khi đang nhảy múa, dùng máy chạy, đi bộ…nhưng tai nghe vẫn giữ cố định trong tai người dùng.

Được biết, Apple công bố AirPods tại sự kiện ra mắt iPhone 7 vào tuần trước. Chiếc tai nghe kết nối không dây với iPhone hoặc Apple Watch qua Bluetooth này cũng bao gồm một micro để người dùng nói chuyện điện thoại. Theo dự kiến thì AirPods sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 10 tới với giá 159 USD.

Sau khi công bố, AirPods gây ra nhiều cuộc tranh luận trong tuần qua do thiết kế và các chức năng trên nó. Tai nghe này khá nhỏ, và việc thiếu đi dây kết nối khiến cho mọi người cảm thấy lo ngại rằng chúng có thể bị mất một cách dễ dàng khi đeo.

Thiết kế với kích thước và hình dáng nhỏ bé của AirPods đã dấy lên câu hỏi rằng liệu AirPods có dễ dàng rơi ra khỏi tai người dùng khi đeo hay không. Đó là lý do tại sao ông Tim Cook chia sẻ thông tin về trải nghiệm dùng thử tai nghe AirPods để trấn an người dùng.

Đặt những lo ngại trong vấn đề thiết kế sang một bên, các đánh giá ban đầu cho thấy AirPods cung cấp đến người nghe một chất lượng âm thanh rất tốt, và Apple đang muốn mở đường cho xu hướng nghe nhạc không dây.

Tác giả bài viết: Kiến Văn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP