Số hóa

Ảnh thực tế Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai vừa ra mắt

Sau phiên bản tím iris và đen được người dùng yêu thích trong thời gian qua, Huawei chính thức ra mắt Nova 3i màu trắng ngọc trai tại Việt Nam.

Để tạo ra mặt lưng mang màu sắc tinh tế, hãng sử dụng nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau và xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên. Lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt và tạo ra sắc độ trắng khác nhau, giúp người dùng không có cảm giác nhàm chán khi nhìn lâu.

Model mới của Huawei được trang bị màn hình Full HD+ 6,3 inch, tỷ lệ 19,5:9. Mặt kính cong 2.5D với các góc bo tròn tinh tế giúp thiết bị thêm thanh mảnh và tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Tương tự các phiên bản trước, cụm camera kép của máy vẫn được đặt dọc ở mặt lưng, logo Huawei nằm cùng phía ở góc dưới cùng và cảm biến vân tay đặt ở chính giữa. Bố cục này khiến người dùng liên tưởng đến máy ảnh phim truyền thống.

Ông Henry Liu - Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Màu trắng không bao giờ lỗi thời trên các sản phẩm công nghệ. Vì vậy, chúng tôi tự tin Nova 3i màu trắng ngọc trai sẽ chinh phục người dùng như cách phiên bản tím iris, đen đã làm được. Việc mang nova 3i phiên bản trắng ngọc trai đến Việt Nam là một trong những nỗ lực của Huawei nhằm tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng”.

Bộ đôi camera sau có độ phân giải lần lượt 16 MP - 2 MP, hỗ trợ xóa phông. Công nghệ A.I trên cụm camera này có khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh.

Hai camera phía trước với độ phân giải 24 MP và 2 MP có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể.

Chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây và tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kỹ thuật số… cũng là những điểm cộng đáng chú ý của Huawei Nova 3i.

Smartphone được trang bị thanh RAM 4 GB, ROM 128 GB cùng con chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp với tính năng GPU Turbo giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1, giao diện EMUI 8.2 thân thiện. Huawei Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/9 với mức giá 6,99 triệu đồng.

Tác giả: Hà Mỹ Giang - Việt Hùng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP