Xã hội

Anh Sơn: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 22/3/2016, tại Hội trường Huyện ủy, BTV Huyện đoàn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931– 26/3/2016).

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Ngọc Cảnh– Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Tùng– Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Sơn– Phó Bí thư Thường trực; đồng chí Nguyễn Hữu Sáng– PBT, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; đại diện các ban công tác xây dựng Đảng; MTTQ và các đoàn thể; cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và cán bộ, Đoàn viên thanh niên ưu tú đến từ 46 cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

ảnh+1+copy
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành; những kết quả mà tuổi trẻ huyện nhà đã đạt được trong những ­­năm qua, BTV Huyện đoàn đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế – xã hội”, “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Mùa đông ấm... Năm 2015 đã mở được 25 lớp bồi d­ưỡng cảm tình Đoàn và đã kết nạp đ­ược 1.482 đồng chí; giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp 88 đồng chí. Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Anh Sơn tổ chức khám và phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho 567 đối tượng là người già, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn...

IMG 4646+copy
Đ/c Đặng Thanh Tùng, Bí thư Huyện ủy Anh Sơn phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đặng Thanh Tùng- Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ huyện nhà đã đạt được. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, mỗi cán bộ ĐVTN cần phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xung kích, tình nguyện để phong trào hoạt động của Đoàn ngày càng thiết thực, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

IMG 4663+copy
Tuyên dương gương thanh niên điển hình tiên tiến

Cũng tại buổi tọa đàm, BTV Huyện đoàn đã tổ chức tuyên dương 16 gương thanh niên tiên tiến là các điển hình trên các lĩnh vực.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP