Giải trí

Ảnh khỏa thân bụng bầu của ca sĩ Ciara gây tranh cãi

Bức ảnh được cho là quá sexy cùng nhiều điểm kỳ cục.

Ciara là nghệ sĩ mới nhất chụp ảnh nude khi đang mang thai. Tạp chí Harpers' Bazaar vừa đăng tải loạt ảnh gợi cảm của cô kèm theo những tâm sự ngọt ngào về chuyện bầu bí và làm mẹ. Tuy nhiên, bức ảnh Ciara khỏa thân cùng chồng và con trai cả gây nên nhiều ý kiến trái chiều.
ciara1 3242 1488967855
Bức ảnh nude gây tranh cãi của Ciara.

Trên Twitter, không ít người cho rằng bức ảnh quá sexy khi có tới 3 người khỏa thân. Một số người nhận xét, cậu con trai hơn 2 tuổi của nữ ca sĩ quá lớn để xuất hiện như vậy và còn bị lộ mông. Thêm vào đó, cậu bé là con riêng của Ciara với bạn trai cũ - rapper Future, bởi vậy nhiều người nghĩ Ciara thiếu tôn trọng bố cậu bé khi chụp ảnh gia đình mới theo cách này.

Tư thế chụp ảnh của chồng cô - cầu thủ bóng bầu dục Russell Wilson - cũng bị chỉ trích. Russell không lộ diện mà lại úp mặt vào eo của vợ. Ngôi sao 28 tuổi đã bị nhiều người chế ảnh khôi hài trên mạng xã hội.

Vì vụ ồn ào này, ca sĩ Kelly Rowland - bạn của Ciara - cũng bị vạ lây tiếng xấu. Sự thể bắt nguồn từ việc cựu thành viên nhóm Destiny's Child nhấn nút "like" một comment chê bai bức ảnh nude bụng bầu này và mọi người cho rằng cô đang ngấm ngầm chế giễu Ciara. Bình luận viết: "Đây không phải là bức ảnh dễ thương... Tại sao người ta cứ phải chứng tỏ điều gì đó bằng cách xuất hiện trần trụi như vậy?".

ciara2 7268 1488967856
Ciara và Kelly Rowland vốn là bạn bè thân thiết.

Kelly Rowland đã vội vàng lên tiếng đính chính trên Instagram: "Bức ảnh này là của bạn thân tôi và gia đình tuyệt vời của cô ấy luôn sưởi ấm trái tim tôi. Tôi không thể tin được rằng ai đó có thể nghĩ tôi 'thích' một bình luận tiêu cực về người phụ nữ mà tôi luôn thấy cô ấy như một người mẹ, người vợ tuyệt vời và một người bạn vô cùng đáng yêu! Tất cả chỉ là tai nạn mà thôi". Kelly đăng lại bức ảnh gia đình Ciara và chú thích thêm rằng, cô muốn "like mạnh" tấm hình đẹp này.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP