Cuộc sống

Anh chồng 'nuôi con tu hú' vì bị vợ tráo tinh trùng

Cô vợ người Nga muốn sinh một đứa con với bồ, nhưng chồng sẽ là người trả chi phí điều trị thụ tinh ống nghiệm.

Người phụ nữ tên Yana Anokhina, 38 tuổi ở Kutuzovsky Ave (Moskva) đã có con sau khi tráo tinh trùng của chồng với người tình. Ekip tại Trung tâm y tế Kulakov đã giúp cô thực hiện ý định này.

Chồng cô, Maxim Anokhin không biết gì, cho đến khi họ chia tay hơn một năm sau khi sinh con. Người chồng tội nghiệp nói với Metro: "Tôi tin vợ tôi. Tôi tin tưởng cô ấy 100%. Khi biết sự thật, tôi đã sốc, đau khổ và khó có thể tin được".

Anh Maxim vẫn còn nhớ thương cậu con trai "hụt". Ảnh: Metro.

Thông tin từ toà án cho thấy, Maxim đã chi tiền cho ca điều trị IVF và cung cấp tinh trùng của mình. Người vợ Yana không thừa nhận về việc tráo đổi trước toà, nhưng nói cô muốn cha của đứa con là người đàn ông cô yêu - không phải chồng cô. "Trong cuộc điều tra chúng tôi phát hiện vợ của Maxim là người khởi xướng quá trình tráo đổi".

Các xét nghiệm ADN chứng minh Maxim không phải cha đứa trẻ. Anh đã kiện trung tâm y tế Kulakov và được bồi thường 4.600 đôla (hơn 100 triệu đồng).

Người phụ nữ tráo tinh trùng của chồng, để sinh con của nhân tình. Ảnh: Metro.

Yana hiện có quan hệ với cha đẻ của bé. Người phụ nữ từ chối trả lời báo chí khi được hỏi.

Về phần Maxim, anh đã kiện vợ cũ - không phải vì tiền mà vì công lý. "Tôi muốn công khai chuyện này, để không có nhiều người đàn ông bị lừa dối như tôi", anh nói. Hiện anh đã có con trai của mình bằng phương pháp đẻ thường với đối tác mới. Tuy hạnh phúc nhưng anh chưa thể quên được cậu bé đã yêu thương hơn một năm kia.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP