Pháp luật

Ăn nhậu, ca hát từ sáng đến chiều thì xảy ra mâu thuẫn, 1 người chết

Ngày 3-11-2021, Thượng tá Nguyễn Văn Tuyển, Phó Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ chết người xảy ra tại thôn 7, xã Bình Thắng vào ngày 2-11. Nạn nhân là anh Vũ Đình Thuận (SN 1974), ngụ trong thôn.

Thông tin ban đầu, cơ quan Công an xác định vào lúc 10 giờ ngày 2-11-2021, Thuận có rủ một nhóm 5 người gồm Trần Thị Lan (SN 1984, Thuận và Lan có mối quan hệ tình cảm), Đặng Thanh Tâm (SN 1972), Đặng Thị Liên (SN 1973), Hoàng Công Bảo (SN 1973) và ông Nguyễn Đình Đạt (SN 1958, tất cả đều ngụ thôn 7, xã Bình Thắng) đến nhà mình nhậu.

Ngôi nhà xảy ra án mạng.

Cả nhóm nhậu đến khoảng 12 giờ thì Tâm và Liên về trước. Còn lại Thuận, Bảo, Lan và ông Đạt tiếp tục uống rượu và ca hát. Đến 16 giờ cùng ngày giữa Thuận và Lan xảy ra mâu thuẫn, không kiềm chế được, Thuận túm tóc đánh Lan. Thấy vậy ông Đạt đã can ra, sau đó Lan xuống bếp lấy cây kéo quay lên xông vào tiếp tục đánh nhau với Thuận. Ông Đạt lại tiếp tục phải vào can ngăn và đẩy cả 2 ra xa nhau.

Lúc này ông Đạt phát hiện trên ngực trái của Thuận có vết thương đang chảy máu. Thuận chạy đi lấy 1 con dao thì Bảo ôm lấy Thuận và tước được con dao trong tay Thuận. Sau đó Thuận nằm vật xuống đất thở dốc. Thấy vậy Bảo, Lan và ông Đạt cùng người nhà đưa Thuận đến Trạm y tế xã Bình Thắng cấp cứu. Nhưng đến 19 giờ cùng ngày thì Thuận tử vong.

Hiện trường nơi nạn nhân và nhóm bạn tổ chức ăn nhậu và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Hiện công an huyện Bù Gia Mập đang phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước và các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Minh Khánh

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP