Pháp luật

Án mạng xảy ra trong vực bị phong toả ở Bình Thuận

Sáng nay (4/9), Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng làm một người chết tại phòng trọ trong khu phong tỏa thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 3/9, tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi. Vào thời điểm trên, bà Tôn Thị Ngọc Ngà (SN 1990) và anh Phạm Quốc Vỹ (SN 1997), cùng ngụ tỉnh Kiên Giang xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, bà Ngà đã dùng dao đâm trúng ngực của anh Vỹ. Sau đó, bà Ngà đã nhờ người đưa anh Vỹ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi nhưng do vết thương quá nặng nên anh Vỹ đã tử vong.

Nghi phạm Tôn Thị Ngọc Ngà tại trụ sở công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo người dân, bà Ngà và nạn nhân Vỹ đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay. Khu vực xảy ra vụ án mạng đang là khu vực phong tỏa và thị xã La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16.

Sau khi sự việc xảy ra, nghi phạm Tôn Thị Ngọc Ngà đã được đưa về trụ sở Công an thị xã La Gi. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp các đơn vị liên quan tiến hành điều tra làm rõ vụ việc./.

Tác giả: Đoàn Sĩ

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP