Thế giới

Afghanistan: Trực thăng quân sự rơi khiến 25 người thiệt mạng

Hai máy bay lên thẳng đang bay cùng nhau thì một chiếc gặp nạn. Giới chức Afghanistan cho biết trực thăng rơi do thời tiết xấu, trong khi phiến quân Taliban tuyên bố các tay súng nhóm này đã bắn hạ máy bay.

Theo Reuters, một trực thăng quân sự hôm nay gặp nạn ở tỉnh Farah, phía tây Afghanistan, khiến toàn bộ 25 người có mặt trên máy bay thiệt mạng. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có các thành viên Hội đồng tỉnh Farah, trong đó có Chủ tịch Hội đồng Farid Bakhtawar và một số quan chức quân đội.

25 người thiệt mạng trong vụ trực thăng rơi

Theo người phát ngôn quân đội Afghanistan Najibulla Najibi, 2 máy bay lên thẳng đang bay cùng nhau thì một chiếc gặp nạn.

"Tai nạn xảy ra lúc 9h10, chiếc trực thăng mất kiểm soát và lao xuống đất không lâu sau khi cất cánh. Nó là một trong hai phi cơ đang bay từ vùng núi tỉnh Farah tới tỉnh Herat lân cận", phát ngôn viên thống đốc tỉnh Farah Naser Mehdi cho biết.

Giới chức Afghanistan cho biết trực thăng rơi do thời tiết xấu, trong khi phiến quân Taliban tuyên bố các tay súng nhóm này đã bắn hạ máy bay.

Tác giả: Vũ Thu Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP