Giải trí

Á quân Thái Bình: Sau The Voice show tăng nhưng cát-sê xin giấu

Thái Bình từng lo lắng vì các chương trình truyền hình không còn độ hot như trước. Tuy nhiên, bước ra từ The Voice, cô nhận thấy, lượng khán giả biết đến mình nhiều, show tăng…

Sau gần một tháng The Voice kết thúc, có khoảng thời gian nhìn lại, Bình có thấy buồn không khi mình được đánh giá rất cao nhưng trong đêm chung kết chỉ về Nhì?

Sau đêm chung kết có rất nhiều khán giả nhắn tin an ủi và hỏi Bình: “Có buồn khi không được làm Quán quân?”. Bình trả lời rằng: “Mình chỉ buồn nếu không được khán giả công nhận mà thôi”. Do đó, Bình luôn hạnh phúc cho dù kết quả như thế nào vì đã được khán giả đón nhận và yêu mến.

Ca sĩ Thái Bình cho biết, show tăng nhiều sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice.

Đến bây giờ, Bình cảm thấy mình đã được gì khi trở thành Á quân The voice?

Hậu The Voice thì Bình cảm thấy bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều, Bình học được nhiều hơn về chuyên môn và kinh nghiệm trên sân khấu. Nhờ chương trình mà Bình biết cách chọn, xử lý bài hát tinh tế hơn. Và đặc biệt, nhờ chương trình này mà số lượng khán giả biết đến Bình tăng lên rất nhiều. Đó là điều quý giá nhất.

Và ắt hẳn cát-sê tăng nhiều?

Tất nhiên là sau khi bước ra khỏi chương trình, Bình được rất nhiều bầu show mời đi diễn từ show lớn đến show bé. Về cát-sê thì Bình xin phép giữ bí mật.

Thời gian gần đây, các chương trình truyền hình thực tế đã không còn hot như trước đây. Là nhân tố bước ra từ The Voice, Bình có sợ điều này?

Bình cũng khá lo lắng về vấn đề này. Nhưng khi bước ra khỏi chương trình The Voice, Bình vẫn thấy chương trình này từ trước đến nay vẫn còn giữ được lượng khán giả nhất định. Hiện tại khi bước ra ngoài Bình được rất nhiều khán giả nhận ra.

Đến nay, Bình cũng là người đầu tiên bước ra từ cuộc thi tung ra single. Bình có thể chia sẻ một chút về single này?

Vừa qua, Bình đã cho ra mắt ca khúc Nàng Việt, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây là món quà đặc biệt và kỉ niệm của chị Tóc Tiên tặng Bình trong suốt chặng đường The Voice. Nên Bình đã quyết định cho ca khúc Nàng Việt là the first single của mình.

Thái Bình hướng đến ca sĩ đa phong cách.

Dường như, Bình là thí sinh đầu tiên bước ra từ cuộc thi với sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Vậy, định hướng sắp tới con đường âm nhạc của Bình?

Từ trước đến nay, Bình không chỉ theo đuổi một dòng nhạc duy nhất mà đa dạng thể loại như dance, trữ tình, chính thống, ballad... Sau chương trình và có lẽ về sau, Bình vẫn muốn giữ cho mình hình ảnh đó là 1 bông hoa đầy màu sắc.

Hiện tại, đối với ca sĩ, việc sở hữu bài hit là điều rất quan trọng. Vậy, làm cách nào để Bình có thể tìm được bài hit cho riêng mình?

Mỗi nghệ sĩ ai cũng sẽ có ca khúc hit chỉ là sớm hay muộn thôi. Bình quan niệm rằng, bản thân càng cố gắng càng có tâm chắc chắn sẽ được mọi người công nhận. Do đó, mỗi sản phẩm Bình đưa ra đều phải chất lượng dành tặng khán giả.

Vốn là một người con Đà Nẵng. Bình có dự định quay trở về Đà Nẵng lập nghiệp hay không? Bởi, Đà Nẵng vẫn còn khá trầm trong văn hóa nghệ thuật.

Bình đã vừa Nam tiến để lập nghiệp vì ở TP.HCM ngành giải trí rất đa màu sắc, có nhiều đất cho mình để hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, TP.Đà Nẵng là quê nhà, Bình sẽ không bao giờ quên và sẽ trở về khi thành thành phố cần.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Thái Bình!

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP