Giải trí

Á hậu Huyền My lần đầu hé lộ chuyện tình cảm

Á hậu Huyền My vốn khá kín tiếng về tình cảm, tuy nhiên mới đây, nàng Á hậu đã hé lộ về 2 mối tình đã qua của mình.

Huyền My là cái tên được nhiều người biết đến trong làng người đẹp Việt khi chính thức đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My.

Trong 4 năm qua, ngoài các hoạt động xã hội, Huyền My đã có sự nghiệp thành công khi đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, MC, người mẫu...

Mặc dù là người khá kín tiếng về tình cảm, tuy nhiên nàng Á hậu này gặp không ít những scandal ngoài ý muốn.

Mới đây, Huyền My đã hé lộ chuyện tình cảm của mình với mọi người rằng: "Thực sự chị rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm vì đó là chuyện cá nhân nhưng thôi nói một chút để mọi người hiểu hơn về mình cũng không sao nhỉ. Chị từng trải qua hai mối tình, với mỗi người chị đều có những bài học riêng. Chị nghĩ giờ chị lý trí hơn trước nhiều rồi".

Hơn nữa Huyền My còn tiết lộ cô thích những người bạn trai hơn mình 5-8 tuổi và tự nhận bản thân không phù hợp với tình yêu sét đánh.

Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình có hai người con.

Gia đình Á hậu Huyền My trong chuyến đi du lịch ở Dubai.

Bố của Huyền My đang làm ở viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện.

Năm 2014, Huyền My chính thức được đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Là người đẹp nổi tiếng, Huyền My dính không ít tin đồn hẹn hò gây xôn xao dư luận.

Tháng 10/2017 Huyền My và thiếu gia đình đám Hà thành Bảo Hưng vướng nghi án nảy sinh tình cảm khi Á hậu đang tham gia Miss Grand International 2017, được biết hai người sẽ kết hôn vào cuối năm 2018.

Huyền My đã chia tay với em trai BTV Ngọc Trinh?

Tuy nhiên, Huyền My phủ nhận: "Điều này là không đúng. Tôi dự định 25 tuổi sẽ cưới và tất cả thời gian lúc này tôi muốn dành trọn vẹn cho công việc, gia đình và bạn bè. Nếu cưới, tôi sẽ thông báo đến với tất cả mọi người".

Tháng 6/2018, Huyền My khoe ảnh gợi cảm trong phòng tắm nhưng bất ngờ bị lộ ảnh chân người đàn ông được cho là không mặc quần.

Nhiều người cho rằng, Huyền My đã nhờ bạn trai chụp ảnh nhưng quên để ý chi tiết nhạy cảm này trước khi đăng lên mạng xã hội.

Sau khi bức ảnh gây ồn ào mạng xã hội, Huyền My đã chính thức lên tiếng, người đẹp cho biết người chụp ảnh cho cô chính là đàn ông nhưng không phải bạn trai như tin đồn mà là bạn thân thiết và make up cho cô.

Được biết, chuyên gia trang điểm cho Á hậu Huyền My thuộc cộng đồng LGBT.

Hiện tại, Huyền My đang đảm nhiệm vai trò là BTV cho đài truyền hình Việt Nam. Hàng ngày cô đều chú tâm vào công việc cũng như rèn luyện kỹ năng dẫn chương trình trên sóng quốc gia.

Về tình cảm, Huyền My cảm thấy thoải mái, vui vẻ vì cuộc sống độc thân mặc dù đôi khi người đẹp này cảm thấy cô đơn.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP