Giải trí

9 năm yêu nhau và điều đặc biệt của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

9 năm gắn bó với nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn “đốn tim” người hâm mộ bởi những điều đặc biệt.

Thông quá ồn ào phô trương, song chuyện tình yêu của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi những điều rất riêng. Suốt 9 năm qua, tình yêu của họ giữa chốn showbiz ồn ào ấy vẫn nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Kỷ niệm chặng đường nhiều thi vị ấy, thay vì xế sang, hàng hiệu đắt tiền hay nhẫn kim cương, doanh nhân Louis Nguyễn đã tặng cho bà xã một món quà rất giản dị, đó là bó hoa hồng. Tăng Thanh Hà vô cùng hạnh phúc và hào hứng đăng trên Instagram cá nhân của mình cùng với dòng chú thích: "9 years" (9 năm).

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã trải qua 9 năm bên nhau đầy thi vị.

Dù chưa phải là quá dài, nhưng 9 năm cũng đủ để Hà Tăng nếm trải được những thứ “gia vị” trong cuộc sống vợ chồng. Với cô, Louis Nguyễn không chỉ là chồng, mà còn là tri âm cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, và trên tất cả là người nắm tay cô đi đến cuối cuộc đời. Giờ đây, cuộc sống của Hà Tăng đã quá đủ đầy để không cần bàn tới vật chất. Cô chỉ bận tâm tới người đàn ông yêu thương cô hết mực, và những đứa con bé bỏng của mình. Vậy nên, chỉ cần một bó hoa hồng hay câu chúc ngọt ngào trong ngày đặc biệt cũng đủ khiến Hà Tăng hạnh phúc đến nhường nào.

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng khi lên xe hoa với chàng doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Từ bỏ ánh hào quang, danh vọng của showbiz, cô quay trở về làm một người phụ nữ của gia đình. Sau khi kết hôn, Hà Tăng dốc sức chăm lo cho tổ ấm nhỏ, hỗ trợ kinh doanh cùng gia đình chồng và phát triển sự nghiệp riêng.

Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn như vợ chồng son.

Dẫu vậy, cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn cũng không ít lần bị sóng gió “bủa vây”. Mặc những lời bàn tán, thị phi, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, ấm áp. Cứ nhìn ánh mắt họ nhìn nhau trìu mến là đủ hiểu thứ chân tình hai người dành cho nhau.

Thế giới của Tăng Thành Hà từ những danh vọng, hào nhoáng, từ những đố kị, bọn chen đã thu nhỏ lại thành gia đình, mái ấm, nơi có chồng và đứa con cô yêu thương. Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua. Bà mẹ hai con từng tâm sự: “Trước đây Hà theo đuổi nghệ thuật còn bây giờ Hà đang theo đuổi tổ ấm và những đứa con của mình”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP