Đẹp

9 kiểu tóc khiến phụ nữ lập tức kém sang

Chỉ một chút biến tấu trong cách tạo kiểu tóc đơn giản, bạn có thể xóa bỏ dán nhãn "kém tinh tế" trong mắt người khác.

Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây từ Brigh Side để tạo được vẻ thanh lịch, sang trọng hơn từ các kiểu tóc đơn giản:

Tóc tết

Nếu bạn đã qua tuổi 12, tết tóc đơn giản có thể khiến bạn trông trẻ con. Nếu vẫn thích tóc tết, hãy thử kiểu cơ bản bằng cách tết kiểu Pháp, kiểu đuôi cá hay thác đổ để nhìn chững chạc và cuốn hút hơn.

Buộc tóc đuôi ngựa bằng dây vải

Buộc kiểu này khiến bạn trông thiếu thẩm mỹ và cẩu thả. Gương mặt ngây thơ, tóc dài, chun buộc tóc màu sắc... nghe có vẻ dễ thương nhưng thực sự sẽ để lại ấn tượng không đẹp trong mắt người khác. Chiếc chun buộc kiểu đó chỉ nên dùng trong phòng tắm.

Thay vì vậy, hãy dùng loại dây mảnh, tiệp với màu tóc hoặc cố định tóc đuôi ngựa bằng kẹp rồi chỉnh tóc che đi.

Búi to giữa đầu

Kiểu búi tóc này ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều cô gái yêu thích nhưng cũng sớm trở nên lỗi thời. Hãy thay thế bằng cách búi thấp, tự nhiên để có vẻ ngoài thanh lịch hơn.

Dùng kẹp gắp

Loại kẹp này rất hữu dụng khi giúp bạn cuộn tóc gọn gàng lúc tắm hay dọn dẹp nhưng chớ nên dùng khi đi làm, đi chơi hay đặc biệt là tới các sự kiện quan trọng.

Tóc xoăn xù mì +mái bằng dày cộp

Bạn vẫn có thể kết hợp như thế này ở bữa tiệc lớp, buổi tụ họp gia đình nhưng trông hai kiểu tóc như chẳng ăn nhập gì với nhau. Nếu vẫn thích để mái bằng, bạn nên làm xoăn gợn sóng.

Tóc trông như ướt sượt

Kiểu tóc này đã quá lỗi thời. Bạn có thể tạo "hiệu ứng tóc ướt" nhưng hãy cẩn trọng với các sản phẩm sử dụng. Xịt quá nhiều gel có thể khiến tóc bết lại. Và rõ ràng, chớ diện kiểu đầu này tới công sở.

Tóc vuốt ngược rồi buộc bổng đuôi gà

Cả hai kiểu buộc tóc đuôi gà, thấp và cao, đều khiến bạn trông kém sang. Nếu vẫn thích phong cách này, hãy chỉ buộc thấp đơn giản, làm phần đuôi tóc hơi rối và phồng lên, tạo vẻ nữ tính, tự nhiên.

Kẹp ghim chi chít trên đầu

Mục đích chính của những chiếc kẹp tăm là cố định tóc kiểu "vô hình". Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng kẹp ghim theo hai kiểu: Dùng kẹp tiệp màu tóc và giấu chúng trong tóc, dùng kẹp sáng màu như một loại phụ kiện (và tất nhiên càng ít càng tốt).

Dùng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu

Những lọn tóc xoăn từ chân tới ngọn tóc, được chuốt keo bóng lộn khiến bạn trông kém tinh tế dù ở bất cứ thời tiết nào. Kiểu tóc này cho thấy bạn đang cố để tạo ấn tượng với mọi người. Các nhà tạo mẫu khuyên nên chọn kiểu tóc tự nhiên hơn.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP