Trong nước

8X dọa tung clip 'ân ái' để tống tiền người tình vì đòi chia tay

Để núi kéo tình cảm khi bị bạn gái đòi chia tay Hợi đã tung clip ‘nóng’ giữa hai người lên mạng. Không dừng lại ở đó, Hợi còn dùng clip này để tống tiền bạn gái.

Tin tức từ Cơ quan CSĐT – công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Vũ Văn Hợi (SN 1983) trú tại xã Thái Dương, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng tháng 6/2015, thông qua mạng xã hội Zalo, Hợi làm quen với chị Nguyễn Thị B. ở xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động.

Sau một thời gian nhắn tin qua lại, Hợi đã đến tận nhà chị B. để gặp gỡ và tại đây hai người đã quan hệ tình dục với nhau.

Để người yêu tin tưởng Hợi nói dối với chị B. là mình không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, hai vợ chồng đã ly hôn. Cũng tại đây Hợi đã dùng điện thoại quay lại cảnh hai người ân ái.


Bằng nhiều lời lẽ ngon ngọt Hợi đã chiếm được tình cảm của chị B. rồi nhẫn tâm quay clip để tống tiền.

Yêu nhau một thời gian, chị B. phát hiện Hợi chưa ly hôn nên đã chủ động chia tay. Hợi không đồng ý, sau nhiều ngày không thương lượng được để gây áp lực với chị B., ngày 12/8/2015, Hợi đã đăng clip hai người quan hệ tình dục mà Hợi quay trước đó lên mạng Youtube.

Tưởng rằng Hợi đăng chỉ là muốn níu kéo lại tình cảm nhưng sau khi đăng đoạn video này lên mạng, Hợi đã gọi cho chị B. và yêu cầu phải đưa cho đối tượng 20 triệu đồng thì mới gỡ bỏ đoạn video trên xuống.

Đến ngày 23/10/2015 Hợi đã lập một tài khoản trên mạng xã hội Facebook với tên “B.N” và lấy ảnh chị B. làm ảnh đại diện, đăng các hình ảnh quan hệ tình dục giữa 2 người với mục đích ép chị B. phải gửi tiền theo yêu cầu của Hợi.


Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Hợi.

Không để bị hành hạ tiếp, chị B. sau đó đã đến trình báo sự việc tại công an huyện Kim Động.

Cũng thời điểm này, bố của Hợi bị ốm nên công an huyện Kim Động đã triệu tập Hợi về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ và buộc Hợi nhận tội. Tuy nhiên, Hợi đã lợi dụng cơ quan công an cho phép được tại ngoại về chăm sóc bố đang ốm nặng, Hợi đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau nhiều lần truy tìm tung tích của Hợi nhưng không thấy, công an huyện đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Vũ Văn Hợi.

Biết bị cơ quan công an truy tìm, Hợi trốn biệt tăm không cho một ai biết tung tích.

Đến ngày 17/5/2016, qua điều tra, công an huyện Kim Động và Cục Cảnh sát truy nã tội phạm đã bắt giữ được Vũ Văn Hợi tại một nhà trọ ở huyện Bình Giang, Hải Dương.

Hiện vụ án cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ theo trình tự của pháp luật.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP