Đẹp

8 thói quen xấu phá hỏng dáng ngực

Mặc sai kích thước áo ngực hay nằm sấp khi ngủ là những thói quen xấu làm hỏng dáng vòng một.

Mặc áo lót sai kích cỡ

Theo thống kê, có tới 80% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Hoặc quá to hoặc quá nhỏ, hoặc quá chật hoặc quá rộng, áo ngực có thể làm hỏng bộ ngực của bạn. Hãy luôn sử dụng áo ngực phù hợp với dáng ngực của bạn và không bao giờ quá chật. Cần chú ý chất liệu đồ lót và dây áo bởi vì nó có thể gây kích ứng da vùng ngực.

Nhổ lông vùng ngực

Vùng da ngực rất nhạy cảm, nếu muốn làm sạch lông, hãy dùng các loại kem tẩy lông hoặc liệu pháp laser, tuyệt đối không nhổ lông.

Tác động lực mạnh

Một số người có thể thích điều này nhưng nó không hề tốt cho số đo vòng một. Thường xuyên tác động lực mạnh có thể khiến ngực teo nhỏ đi.

Xăm hay xỏ khuyên

Vùng ngực có rất nhiều hạch bạch huyết, xăm hoặc xỏ khuyên có thể làm tổn thương các hạch này, dễ gây ra viêm nhiễm.

Không mặc áo lót chuyên dụng khi tập thể thao

Không sử dụng đúng loại áo lót khi tập luyện sẽ khiến ngực nhanh chảy xệ.

Nằm sấp khi ngủ

Khi nằm sấp, toàn bộ trọng lượng sẽ dồn lên bộ ngực, khiến hỏng dáng ngực. Tốt nhất nên nằm ngửa hoặc nằm nghiêng và thường xuyên đổi bên.

Không thoa kem dưỡng

Cũng giống như da mặt, da ngực cần được chăm sóc để chống lão hóa. Nên thoa kem dưỡng đều đặn và massage nhẹ nhàng để ngực thêm săn chắc.

Phẫu thuật nâng ngực

Một số phụ nữ không hài lòng với kích thước vòng một nên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chỉ giúp bạn có vòng một đẹp trong thời gian ngắn. Bộ ngực đụng dao kéo sẽ nhanh chóng xuống cấp nếu bạn không chăm dưỡng thường xuyên.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP