Giới trẻ

6 tiểu công chúa Disney khiến mọi người mê mẩn

Với dự án nhiếp ảnh của mình, Karen Marie đã biến ước mơ của nhiều ông bố, bà mẹ trở thành hiện thực.

Nhiếp ảnh gia, mẹ của ba đứa con, Karen Marie dường như đã trở thành "Bà tiên đỡ đầu" ngoài đời thực sau khi cô "hô biến" 6 em bé tí ti trở thành những nàng công chúa Disney xinh đẹp. Bộ ảnh này đã thu hút sự chú ý của mọi người những ngày gần đây.

"Những chi tiết ấn tượng về tình yêu và nữ anh hùng (trong phim Disney) luôn là nguồn cảm hứng đối với tôi", Marie chia sẻ với Babble về động lực để cô chụp ảnh về các em bé.

Nhiếp ảnh gia 36 tuổi cũng cho biết thêm rằng những bộ phim hoạt hình Disney có ý nghĩa lớn đối với cô. Bởi vậy, dù lịch làm việc ở studio Belly Beautiful Portraits vô cùng bận rộn nhưng cô vẫn quyết định dành thời gian cho dự án đặc biệt này. "Mỗi lần xem những bộ phim đó, ký ức tuổi thơ của tôi lại trở về. Tôi thậm chí đã dùng búp bê công chúa Aurora và hoàng tử Phillip để trang trí bánh cưới của mình", nhiếp ảnh gia nói.

Buổi chụp kéo dài suốt 8 tiếng đồng hồ trong studio của cô tại Roseville, CA, Mỹ. Marie đã đem các nàng công chúa Cinderella, Ariel, Jasmine bước ra ngoài đời thật một cách chân thực. Tuy vậy, cô không phủ nhận rằng việc chụp cho cả 6 em bé trong một buổi là "rất khó khăn". Marie đã cần đến sự trợ giúp của cả một đội và chính gia đình của các bé.

"Một trong những niềm yêu thích của tôi khi chụp ảnh trẻ con là từ sâu trái tim mình tôi hiểu các bức hình có ý nghĩa như thế nào với mỗi gia đình", Marie chia sẻ.

Một số hình ảnh trong dự án Disney của nhiếp ảnh gia người Mỹ:

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP