Xã hội

5 thanh niên nhảy xuống sông khi bị đuổi đánh, 2 người tử vong

Nhóm 5 thanh niên nhảy xuống sông nhằm thoát thân khi bị đuổi đánh nhưng chỉ có 3 người lên bờ an toàn, 2 người bị chết đuối.

Ngày 24/11, Lãnh đạo Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa phát hiện và trục vớt thi thể của 2 thanh niên trong vụ nhảy sông chết đuối tại xã Mỹ Lương. Các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Bến đò Mỹ Lương- nơi các thanh niên bị nhóm đối tượng rượt đánh nhảy xuống sông dẫn đến 2 người tử vong

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 22/11, Phan Trọng Nhân (17 tuổi) ở ấp 1, xã An Thái Trung, huyện Cái Bè (Tiền Giang) và Đinh Nghĩa Khánh (21 tuổi), ngụ cư xá Phú Lâm B, phường 10, quận 6 (Thành phố Hồ Chí Minh) cùng 3 thanh niên khác đến địa bàn xã Mỹ Lương (huyện Cái Bè) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm đối tượng tại địa phương.

Nhóm của Phan Trọng Nhân bị nhóm đối phương rượt đánh, phải chạy xuống bến đò ngang sông Mỹ Lương và nhảy xuống sông thoát thân. Sau đó có 3 thanh niên bơi lội vào bờ an toàn; riêng Phan Trọng Nhân và Đinh Nghĩa Khánh mất tích.

Đến sáng 24/11, người dân và lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của 2 thanh niên này tại địa bàn xã Mỹ Lương và xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP