Xã hội

5 nữ tiếp viên và chủ quán karaoke dương tính với SARS-CoV-2

5 nữ tiếp viên cùng chủ quán karaoke Lucky tại huyện Yên Định (Thanh Hóa) được phát hiện dương tính với Covid-19.

Chiều 28/12, ông Lê Công Luyện - Chủ tịch UBND thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 6 người gồm 5 nữ tiếp viên và chủ quán karaoke Lucky dương tính với SARS-CoV-2.

5 nữ tiếp viên bị nhiễm Covid – 19 không phải là công dân địa phương mà là người các tỉnh phía Nam ra làm việc tại quán karaoke và ăn ở luôn tại quán. Các nữ tiếp viên này mới tới địa phương sống và làm việc thời gian gần đây. 6 bệnh nhân đã được đưa đi cách ly điều trị theo quy định.

Quán karaoke Lucky được xây dựng 3 tầng, với thiết kế nhiều phòng hát.

Theo ông Luyện, thời gian gần đây quán karaoke Lucky không hoạt động, các nữ tiếp viên ăn ở luôn trong quán. Do chủ quán dương tính với Covid – 19, người này tới ngân hàng giao dịch, thăm nom người quen… nên hiện đã truy vết được 30 F1. Hiện, ổ dịch này vẫn chưa xác định được nguồn lây và đang tiếp tục điều tra.

Sau khi xuất hiện ổ dịch, quán karaoke Lucky bị phong tỏa.

Sau khi phát hiện ổ dịch tại đây, cơ sở này đã đóng cửa và chính quyền địa phương đã đặt biển “Khu vực phong tỏa không phận sự cấm vào” ngay trước cửa cổng.

Thượng tá Lương Phan Long – Trưởng Công an huyện Yên Định cho biết, liên quan đến ổ dịch tại quán karaoke Lucky, hiện công an huyện đang tập trung vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP