Đẹp

5 loại quả khiến mỡ bụng giảm nhanh hơn cả uống thuốc mà làn da lại tươi trẻ rạng rỡ đến bất ngờ

Những loại quả dưới đây có tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn, giúp chị em phái đẹp sở hữu được thân hình thon gọn cùng làn da tươi trẻ.

Bưởi: Với thành phần chủ yếu là vitamin C có khả năng phân hủy mỡ tốt, việc ăn bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa nhanh và ngăn ngừa sự tích trữ năng lượng bên trong cơ thể. Bưởi không những không có chất béo mà còn giúp làm giảm lượng tinh bột và lượng đường; làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng trắng mịn tự nhiên.

Chuối: Theo nhiều nghiên cứu, một quả chuối trung bình chứa 105 calo, giúp tăng cường năng lượng tức thời cho bạn sau khi tập thể dục. Chuối cũng giàu kali, chất xơ, vitamin A... giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp, đồng thời ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cam: Trong cam chứa ít calo, 100 g trái cây này chỉ chứa 47 calo, do đó loại quả này sẽ là bữa ăn nhẹ hoàn hảo cho những người đang ăn kiêng. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu gần đây cũng cho thấy uống nước cam ép mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Ổi: Ổi có chứa nhiều chất xơ, khoáng chất, protein thiết yếu cho việc điều chỉnh sự trao đổi chất, qua đó thúc đẩy giảm cân. Ổi giàu vitamin nhưng không chứa các cholesterol hay carbs xấu nên dễ dàng hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo.

Táo: Táo chứa hàm lượng cao nước và chất xơ, giúp bạn hấp thụ tốt protein và hạn chế chất béo trước bữa ăn. Ngoài ra, trung bình 1 quả táo chứa khoảng 50 calo và không có chất béo hoặc natri rất tốt cho những người muốn giảm cân.

Tác giả: Thảo My

Nguồn tin: Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP