Du lịch

5 chuyến phiêu lưu tuyệt vời ở Đông Nam Á

Chinh phục đỉnh Fansipan, tham gia tour 4 đảo ở Nha Trang, hay ngắm mặt trời mọc ở khu đền Angkor Wat là những phiêu lưu đáng mơ ước của khách Tây.

Ảnh: Kyle Frost.
1. Chinh phục "nóc nhà Đông Dương": Theo chuyên mục The Blog của trang Huffington Post, những người thích leo núi nên thực hiện chuyến phiêu lưu chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam này bởi hiện nay tuyến đường này chưa quá đông du khách. Ảnh: Kyle Frost.

Ảnh: Trey Ratcliff/Flickr.
2. Ngắm mặt trời mọc ở Angkor Wat: Ngắm mặt trời mọc ở khu di tích tôn giáo lớn nhất thế giới này thực sự là một trải nghiệm nên có một lần trong đời. Sau khi mặt trời lên cao, bạn nên tránh tới những khu đền chính vì khá đông du khách đã ở đó trước. Hãy đi ra phía ngoài để khám phá những ngôi đền khác.​ Ảnh: Trey Ratcliff/Flickr.

Ảnh: Eric Bennett.
3. Khám phá miền Bắc Thái Lan: Du khách có thể đặt tour trọn gói với rất nhiều công ty du lịch ở Thái Lan (Chiang Mai, Bangkok). Ẩm thực ở đây được đánh giá là rất ngon. Ảnh: Eric Bennett.

Ảnh: Kyle Frost.
4. Tour 4 đảo ở Nha Trang: Có lẽ đây là trải nghiệm thú vị nhất trong một ngày tại Nha Trang đối với những du khách ưa hoạt động: khám phá biển bằng tàu, lặn biển ngắm san hô, và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên tàu. Ảnh: Kyle Frost.

Ảnh: Kyle Frost.
5. Ngắm hoàng hồn tại đỉnh Hàm Rồng, Sa Pa: Nếu một lần du lịch Sa Pa, hãy dành thời gian dạo quanh, khám phá núi Hàm Rồng, và đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ đỉnh núi. Mặt trời khuất dần sau dãy núi bên kia thung lũng, tạo nên một thứ ánh sáng nhàn nhạt bao phủ lên thị trấn mờ sương. Ảnh: Kyle Frost.

Tác giả bài viết: Thương Phan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP