Đẹp

5 bí kíp mặc đẹp nổi bật trong dịp Tết Nguyên Đán

Dưới đây là 5 bí kíp để mặc đẹp dành cho các chị em nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi.

Sắm bộ suit thanh lịch

Suit vừa có thể giúp bạn sang trọng, chuyên nghiệp hơn trong nháy mắt, lại vừa mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực. Tuy đây là bộ trang phục khá truyền thống nhưng nó không hề lỗi thời. Với suit, bạn có thể mặc khắp các mùa và cực kỳ dễ phối hợp.

Lựa chọn chân váy dài qua đầu gối

Nếu hỏi mẫu chân váy nào được diện nhiều bậc nhất mùa lạnh năm nay thì câu trả lời là chân váy len và chân váy dài xếp ly giúp toát lên nét dịu dàng, nữ tính và giấu nhược điểm đôi chân một cách khéo léo. Chân váy len và xếp ly nhẹ nhàng, đơn giản, đa số toàn mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be, nâu nhạt… nên dễ mix với áo len, áo thun sẵn có thôi cũng đủ hoàn thiện set đồ xinh xắn, trendy nhưng rất mực thanh lịch để các nàng tự tin diện đi chúc Tết.

Diện những bộ trang phục màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Đầu năm, các bạn có thể lựa chọn những màu nỏi bật, sặc sỡ một chút vừa tạo niềm vui không khí cho ngày Tết lại giúp bạn tự tin với phong cách mới cho riêng mình. Đừng bó mình mãi trong hai màu đen trắng. Chỉ cần bạn biết phối hợp và tiết chế, thì bất cứ màu nào cũng có thể khiến bạn xinh đẹp sang trọng.

Một gợi ý nho nhỏ là bạn nên mặc trang phục đơn sắc, nhưng kết hợp các tông màu khác nhau trong cùng một màu để tạo sự linh hoạt và thú vị cho bộ trang phục, mà vẫn giữ được nét thanh lịch sang trọng.

Lựa chọn trang phục chất liệu nhung, ren và satin

Với chất liệu vải mềm mại, tinh tế, sự tương phản ánh sáng vừa phải thu hút, vải nhung, satin sẽ khiến chị em trở thành tâm điểm sự chú ý, trở nên quyến rũ, duyên dáng hơn bội phần, mang đến nét đẹp mơ màng ngọt ngào. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc váy ren, đây là một trong những chất liệu hàng đầu có thể biến một người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Kết hợp phụ kiện cùng trang phục

Phụ kiện là món đồ giúp bạn kết hợp cùng thời trang đẻ bạn trở nên thần thái và sang trọng hơn. Khăn, mũ, trang sức, thắt lưng, túi xách hãy lựa chọn phụ kiện phù hợp cho mình. Có một lưu ý là đừng quá tham lam mà hãy chắt lọc phụ kiện để bộ trang phục vẫn giữ được nét thanh lịch.

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP