Giáo dục

40 học sinh tiểu học nhập viện sau buổi ngoại khóa

Sau buổi ngoại khóa và ăn uống tại một cơ sở trên địa bàn huyện Mộc Châu, 40 học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Mộc Lỵ có biểu hiện ngộ độc thực phẩm và được đưa đi cấp cứu.

Sáng 8/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Lê Trọng Bình - Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, chiều qua 7/12, trên địa bàn xảy ra vụ việc khoảng 40 em học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Thời điểm trên, 40 học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Mộc Lỵ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La sau buổi đi ngoại khóa và ăn tối tại một cơ sở ăn uống trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu, đã có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và được đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Mộc Châu cấp cứu.

Các bác sĩ thăm khám cho các em học sinh bị ngộ độc thực phẩm (Ảnh: Đức Cường).

Sau khi nhập viện, các trường hợp này được chẩn đoán theo dõi "nhiễm trùng, nhiễm độc do ăn uống". Tại bệnh viện, bác sĩ đã truyền dịch chống độc cho các học sinh.

"Hiện tại sức khỏe cả 40 em học sinh đã ổn định và được bệnh viện cho về nhà tự theo dõi. Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Mộc Châu đã đến động viên các em học sinh và chỉ đạo các cơ quan chức năng lẫy mẫu thực phẩm, xác định nguyên nhân", lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu nói thêm.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP