Du lịch

4 điểm vui chơi lý tưởng cho mùa hè ở Singapore

Đảo cá heo, công viên nước Adventure Cove hay bảo tàng lịch sử tự nhiên đều là những điểm đến được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn vào mùa hè này.

Dưới đây là gợi ý các điểm đến mới bạn nên trải nghiệm để khám phá một Singapore sôi động và nhiều điều mới mẻ.

Dolphin Island

Chỉ đứng ngắm những màn biểu diễn vui nhộn của cá heo đã trở nên xưa cũ, bởi khi đến Dolphin Island, bạn còn được tận tay vuốt ve và giao lưu với loài sinh vật biển đáng yêu này. Thậm chí bạn có thể bắt tay, cho chúng ăn và chụp ảnh cùng những con cá heo. Điều này giúp khách du lịch hiểu hơn về đời sống hải dương và về chính những con cá heo. Các huấn luyện viên còn chia sẻ kiến thức về cá heo, môi trường sống, chế độ ăn uống, và các hoạt động sống của chúng cho du khách.

Video Du khách nhí hôn môi, điều khiển cá heo


Tại đây có 8 chương trình để khách tham gia có thể lựa chọn, trong đó có Ăn sáng cùng cá heo, Chạm vào cá heo, Bơi cùng cá heo, Lặn cùng cá heo... Giá trải nghiệm phụ thuộc vào các chương trình bạn tham gia, dao động từ 48 SGD (790.000 đồng) một người.

Địa chỉ: Dolphin Island, 8 Sentosa Gateway, Sentosa. Ảnh: STB


Công viên nước Adventure Cove

Đây là công viên hiện đại và vui nhộn hàng đầu tại đảo quốc sư tử. Công viên nước nổi bật với hệ thống ống trượt bao gồm 6 vòng chạy bằng thủy lực đặc biệt đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Ống trượt sẽ đẩy người chơi trực tiếp qua các đoạn dốc lên và xuống, thậm chí là những đoạn ống cua giúp mang lại cảm giác phấn khích.

Ngoài ra bạn cũng có thể thư giãn thêm tại hồ bơi Bluwater Bay với làn sóng nhân tạo cùng với dòng sông lười dài vào khoảng 620 m uốn khúc quanh các khu rừng nhiệt đới và hang động. Nếu muốn cảm nhận thêm về cuộc sống trong lòng biển, du khách có thể đăng ký tham gia bơi lặn, nhìn ngắm 20.000 loài cá và các loại san hô đầy màu sắc.

Giá vé cho người lớn là 36 SGD (600.000 đồng), trẻ em là 26 SGD (420.000 đồng). Địa chỉ: Cổng số 8 Sentosa, đảo Sentosa. Ảnh: STB


Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian

Lee Kong Chian là bảo tàng lịch sử tự nhiên đầu tiên ở Singapore với hơn một triệu mẫu vật. Bên trong bảo tàng chia thành nhiều khu, trưng bày lịch sử phát triển của các sinh vật trên trái đất bao gồm thực vật, động vật thân mềm, bò sát, động vật có vú và cá. Trong đó Dino là khu trưng bày nổi bật nhất với các mẫu hóa thạch khủng long.

Điểm độc đáo của bảo tàng là không hề có cửa sổ. Kiến trúc sư Mok Wei Wei cho rằng đây là điều cần thiết trong việc bảo vệ những mẫu vật bên trong bảo tàng. Ông đã thiết kế bảo tàng lấy cảm hứng từ một khối đá nguyên khối, không có cửa sổ, và gọi thiết kế của mình là “sự tượng trưng của một tảng đá tự nhiên”.

Giá vé cho người lớn là 21 (340.000 đồng) SGD, trẻ em là 13 SGD (210.000 đồng). Địa chỉ: Đại học Quốc gia Singapore (NUS), số 2 Conservatory Drive. Ảnh: STB


Nhạc nước Wings of time

Đây là chương trình biểu diễn nhạc nước được dàn dựng và thực hiện bởi các chuyên gia quốc tế. Với điểm tổ chức ven bờ biển Sentosa, chương trình kết hợp những màn biểu diễn nước, tia laser, biểu diễn 3D, vòi phin nước, hiệu ứng lửa, và âm nhạc hoành tránh. Nhờ vậy, chương trình nhanh chóng trở thành điểm đến về đêm mới hấp dẫn với người dân Singapore cũng như du khách.

Xem màn biểu diễn nhạc nước kết hợp pháo hoa

Giá vé phổ thông là 18 SGD (300.000 đồng) một người, ghế hạng VIP là 23 SGD (340.000 đồng). Địa điểm: Bãi biển Siloso, Sentosa Express Beach Station. Ảnh: STB

Tác giả bài viết: Thùy Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP