Pháp luật

4 cô gái xinh đẹp bán dâm với giá 2,5 ngàn USD

Kiểm tra hành chính một khách sạn ở thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc), đơn vị nghiệp vụ của Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Lý Thị Thảo (SN 1999) cùng 3 cô gái xinh đẹp khác bán dâm cho 4 "quý ông" giá 15 triệu đồng/người, trong đó Thảo là người môi giới bán dâm.

Ngày 4-1, thông tin từ phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết đơn vị đang tạm giữ Lý Thị Thảo (SN 1999, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Lý Thị Thảo thời điểm bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, khoảng 15 giờ 45 ngày 29-12-2020, tổ công tác thuộc Phòng 4 phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã kiểm tra hành chính tại một khách sạn có địa chỉ tại khu 1, thị trấn Tam Đảo. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 4 phòng trong khách sạn có 4 cặp nam nữ đang mua, bán dâm. Trong đó, Thảo đang bán dâm cho 1 vị khách.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 60 triệu đồng, điện thoại di động và một số vật dụng khác để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận mua, bán dâm qua sự môi giới của Lý Thị Thảo. Thảo đã môi giới 3 cô gái xinh đẹp ở các tỉnh Hưng Yên, Thanh Hóa cùng Thảo đi lên Tam Đảo để cùng bán dâm cho 4 người đàn ông.

Để được các "chân dài" phục vụ, mỗi "quý ông" phải chi 15 triệu đồng/người, tổng 60 triệu đồng (tương đương 2,5 ngàn USD). Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng gồm 15 triệu đồng tiền trực tiếp bán dâm và 9 triệu đồng tiền "cắt phế" môi giới của 3 gái bán dâm khác.

Theo cơ quan công an, để ngụy trang cho công việc môi giới bán dâm, Thảo đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi… để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm "chân dài" xinh đẹp vào đường dây mại dâm của mình.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP