Đẹp

3 loại nước uống bổ sung collagen cho da bạn phải nhớ

Bạn phải ghi nhớ những loại nước uống để bổ sung collagen cho da dưới đây để không phải tốn nhiều tiền sử dụng mỹ phẩm.

Nước dừa và mật ong

Nước dừa kết hợp với mật ong tạo thành nước uống cực tốt cho da.

Nguyên liệu cần có:

1 quả dừa tươi

1 muỗng canh mật ong

Nửa quả chanh

1 lít nước lọc

Cách thực hiện:

Chuẩn bị chiếc bình thủy tinh đủ lớn, cho nước dừa tươi, nước lọc, vắt nước cốt chanh, mật ong và thêm một ít muối vào, đậy kín nắp rồi lắc đều đến khi các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau. Đặt hỗn hợp trong tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể thưởng thức ngay.

Để làm tăng thêm hương vị, bạn có thể thêm một ít sả tươi và lá bạc hà vào nước uống đẹp da này.

Bên cạnh việc uống nước detox làm đẹp da này mỗi ngày, bạn nên áp dụng chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh. Cụ thể, hạn chế tiếp xúc trực diện dưới ánh nắng mặt trời từ 9 đến 16 giờ mỗi ngày, tiết chế đồ ăn dầu mỡ, đường, tinh bột, không uống nước có cồn, hút thuốc lá... Đồng thời, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày là cách duy trì vẻ đẹp của làn da hiệu nghiệm.

Thức uống từ quả bơ

Có thể gọi quả bơ là “thần dược” cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nó có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có thể chống oxy hóa, tiêu diệt những gốc tự do có trong cơ thể. Ngoài ra bơ còn giúp cung cấp lượng omega-3 có khả năng giúp tăng sinh Collagen. Chính vì thế, chị em hãy mau chóng bổ sung nguồn Collagen cho da này vào khẩu phần ăn bằng việc uống 1 ly sinh tố bơ mỗi ngày nhé!

Thức uống từ quả cà chua

Trong thành phần của quả cà chua có chứa rất nhiều chất Lycopen, nó có khả năng ức chế sự hủy hoại cấu trúc Collagen bằng cách loại bỏ men collagenases. Do đó, các bạn hãy thưởng thức ly sinh tố cà chua để giữ gìn sự trẻ trung cho làn da của mình.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: bổ sung collagen , da đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP