Thế giới

23 người di cư thương vong trong vụ tai nạn giao thông tại Đức

Cảnh sát Đức cho biết, một vụ tai nạn giao thông xảy ra hôm qua (13/10) khi một xe ô tô chở người di cư gặp nạn trên đường cao tốc ở bang Bavaria, khiến 7 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương.

Theo cảnh sát bang Bavaria, chiếc xe ô tô chở người di cư gặp nạn trên đường cao tốc A94 gần biên giới nước Áo, khi tài xế tăng tốc lên đến 180 km/h để trốn tránh sự kiểm tra của cảnh sát. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe ô tô có tới 23 người, trong khi xe được thiết kế dành cho 9 người. Trong số những người thiệt mạng có một trẻ nhỏ 6 tuổi, ngoài ra một số người bị thương đang trong tình trạng nghiêm trọng.
Advertisements

Hiện trường vụ tai nạn tại bang Bavaria, Đức hôm 13/10. Nguồn: Reuters

Hiện các cơ quan chức năng Liên bang Đức đang điều tra người lái xe 24 tuổi bị thương, với cáo buộc buôn người và giết người. Bộ trưởng Nội vụ Đức cũng lên tiếng trên mạng xã hội về vụ tai nạn, cáo buộc hoạt động kinh doanh tàn ác của các băng nhóm buôn lậu, đang khiến mạng sống của người dân gặp nguy hiểm. Chính quyền bang Bavaria yêu cầu tăng cường hơn nữa các biện pháp kiểm soát biên giới để ngăn chặn những kẻ buôn lậu.

Tác giả: Xuân Hùng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP