Cuộc sống

20 lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa dành cho bé

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bên cạnh những món quà, bạn hãy dành tặng cho các con, các cháu những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

Một lời chúc ngọt ngào và đầy yêu thương đi kèm món quà đáng yêu sẽ khiến đứa trẻ nào cũng tràn ngập hạnh phúc vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

1. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

2. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Mãi yêu con!

3. Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc con yêu của bố mẹ luôn xinh đẹp, ngoan ngoãn và hạnh phúc.

4. Gửi tới các con yêu của bố mẹ, bố mẹ chúc các con có một ngày Lễ Thiếu nhi thật vui vẻ, mong các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn.

5. Nhân ngày lễ Thiếu nhi 1/6, chúc các con yêu có một ngày lễ tràn đầy niềm vui và ngập tràn tiếng cười.

6. Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong rằng ngày nào các con cũng luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

7. Thay mặt toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ là một đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu và luôn học hỏi được những điều tốt đẹp nhé!

8. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc các con luôn vui vẻ, khỏe mạnh, mong rằng khi lớn lên con sẽ là một người tốt, có ích cho xã hội.

9. Con yêu của mẹ, mẹ mong rằng con sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, con luôn là niềm tự hào của mẹ.

10. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc các thiên thần nhỏ của chúng ta luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.

11. Chúc các bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi tràn đầy niềm vui và nhận được những món quà đáng yêu.

12. Chúc các bé thiếu nhi có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt hơn là đừng quên việc học nhé!

13. Thơ ấu của các con là một viễn cảnh tuyệt đẹp trải dài vô tận, vui vẻ với một lớp học, một kỷ nguyên sáng tạo, một cuộc hành trình nghệ thuật, một lời ca để yêu thương và một khoảnh khắc được hạnh phúc. Chúc mừng ngày của các con.

14. Con yêu có biết, con chính là điều tuyệt vời nhất của tạo hoá trên thế gian này. Hãy luôn vui vẻ và lan toả tình yêu thương tới thế giới này. Gia đình mình yêu con rất nhiều. Chúc mừng ngày 1/6 của con.

15. Con hãy nhớ trên đời này 2 thứ không thể mua được bằng tiền. Thứ nhất là thời thơ ấu và thứ hai chính là các con. Vì vậy hãy tận hưởng Quốc tế thiếu nhi 1/6 một cách trọn vẹn nhé, chúc mừng ngày của con.

16. Các con yêu quý, nếu con sống trung thực, con sẽ gặt hái được nhiều niềm tin. Nếu con sống tốt, con sẽ gặt được nhiều bạn bè. Nếu con sống khiêm nhường, con sẽ gặt được sự vĩ đại. Chúc mừng ngày của các con 1/6.

17. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô bé xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

18. Ngày Quốc Tế thiếu nhi 1/6! Các con yêu quý hãy tận hưởng và thoả sức vui chơi với nhiều niềm vui và tiếng cười con nhé. Ba mẹ luôn là nơi mang lại hạnh phúc và những nụ cười cho con.

19. Hạnh phúc lớn lao của cha mẹ là con cái được mạnh khỏe và an nhiên. Vì thế, Tết thiếu nhi bố mẹ chỉ mong con yêu luôn khỏe và mãi vui vẻ, bình an trưởng thành.

20. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, mẹ chúc con sẽ luôn thật mạnh khỏe, luôn ngoan ngoãn, học giỏi và nghe lời người lớn.

Tác giả: KHÔI NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP