Video

2 người phụ nữ giằng co với tên cướp giật dây chuyền và cái kết

Bị người đàn ông giật dây chuyền ngay trước cửa nhà, hai người phụ nữ liền lao tới giằng co giành lại tài sản.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn cướp dây chuyền táo tợn, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, có hai người phụ nữ chở nhau bằng xe máy đang dừng lại trước một ngôi nhà và chuẩn bị bước vào. Vài giây sau, một người đàn ông đi xe máy tiến đến và giả vờ hỏi đường. Nhân lúc người phụ nữ ngồi trên xe mất cảnh giác, đối tượng này đã giật đi sợi giây chuyền.

Hai người phụ nữ nhanh chóng vật lộn, giữ tên cướp lại. Ngay sau đó, hắn vứt lại sợi dây chuyền rồi phóng xe tẩu thoát. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/4, tại Tp.Vũng Tàu và đã được camera giám ghi lại.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, vào lúc 18h30 phút cùng ngày, Công an Tp.Vũng Tàu đã bắt được đối tượng Nguyễn Tâm Tiến (sinh năm: 1989; nơi đăng ký thường trú phường Thắng Nhì, Tp.Vũng Tàu) có hành vi cướp giật tài sản trước căn nhà tại hẻm số 2 đường Thắng Nhì

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận vào lợi dụng sơ hở của chị L.T.B. đang dừng xe trước cửa nhà, đối tượng giả bộ hỏi dò đường rồi thực hiện hành vi cướp giật tài sản của chị B.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP